Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu mới nhất 2024

Nhẫn bã nữ giá bao nhiêu

Nhẫn bạc nữ hiện nay luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong cộng đông phái đẹp nhờ vẻ đẹp sang trong thanh lịch và tinh tế có khả năng dễ dàng phối hợp với mọi loại trang phục. Bên cạnh đó cũng không ít các câu hỏi thường gặp khi mua sắm trang sức bạc đó là: Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu? Trong bài viết này, hãy cùng Charm Sliver tìm hiểu về cập nhật giá mới nhẫn của những mẫu nhẫn bạc mới nhất của năm 2024.

1. Bảng giá nhẫn bạc nữ hiện nay giá bao nhiêu?

Để hiểu rõ hơn về giá cả của từng loại nhẫn thì chúng ta phải hiểu chất liệu nó được làm bằng gì nguồn gốc xuất xứ ở đâu, thương hiệu nào. Mỗi loại bạc kim loại sẽ có 1 loại giá khác nhau vì vậy hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

1.1. Giá nhẫn bạc 925

Bạc “S925” là loại bạc hiện nay được phổ biến và ưa chuộng nhất trên thị trường luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn vào những dịp quan trọng như: Cầu hôn, tặng quà, …. Bạc 925 luôn giữ được độ sáng bóng nhất định không han hay bạc màu theo thời gian, vì vậy nó luôn được ưu ái trong các thiết kế nhẫn bạc nữ

Giá của nhẫn bạc nữ hiện nay được làm từ bạc 925 thường nằm trong khoảng từ 200.000 đến 900.000 VND trên mỗi chiếc, tùy thuộc vào từng thiết kế đơn giản hay đính đá của thương hiệu.

Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu
Giá nhẫn bạc nữ 925

1.2. Giá nhẫn bạc ta

Bạc ta hay còn được gọi là bạc nguyên chất, bạc ta là loại bạc có độ tinh khiết rất cao lên đến 99,9% vì vậy với mức giá bạc này có thể nhỉnh hơn so với loại bạc thông thường khác. Vì bạc ta có tính mềm dẻo, khó gia công, do đó những sản phẩm thiết kế mẫu bạc ta thương thiết kế đơn giản và ít chi tiết hơn bạ s925. Bạc ta luôn có vẻ bề ngoài snags bóng tự nhiên chỉ cần cái nhìn đầu tiên là đã chói rồi nên giá thành sẽ nhỉnh hơn so với loại bạc khác.

Giá nhẫn bạc ta nữ thường dao động từ 500.000 đến 2.000.000 VND trên mỗi chiếc tùy thuộc vào trọng lượng và độ thiết kế tỉ mỉ.

Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu
Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu

1.3. Giá nhẫn bạc xi ( bạc mạ)

Bạc xi là loại trang sức bạc được làm từ những kim loại khác như đồng, kẽm được phủ mộ lớp mỏng nhẹ bên ngoài mặt. Bạc này có vẻ ngoài giống như bạc thật, những đeo được thời gian dễ xỉn màu hay bị oxy hóa và bong tróc. Loại bạc này luôn có giá thành rất rẻ phù hợp với những bạn học sinh đeo làm phụ kiện thời trang khi đi học.

Giá nhẫn bạc xi sẽ giao động với mức giá từ 100.000 đến 250.000 VND phù hợp với những ai muốn sở hữu một phụ kiện thời trang với thời gian ngắn và không muốn đầu tư quá nhiều thì hãy tham khảo loại bạc này.

Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu
Giá nhẫn bạc xi

Hãy đến với Charm Sliver để tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức bạc với nhiều mức giá phù hợp với cá tính của bạn.

2. Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá nhẫn bạc nữ hiện nay

Giá nhẫn bạc nữ không chỉ đơn giản phụ thuộc vào loại bạc mà nó còn ảnh hưởng đến rất nhiều yếu tố bên ngoài khác. Dưới đây là những yếu tố quan trọng quyết định về mức giá của nhẫn bạc nữ:

2.1. Thiết kế

Thiết kế là yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến mức giá của một chiếc nhẫn bạc, vì sao vì những thiết kế đơn giản không quá cầu kì luôn có mức giá thành rẻ hơn với những mẫu gia công phức tạp hoặc các họa tiết tinh xảo.

  • Nhẫn bạc trơn: Những mẫu nhẫn bạc trơn không đính đá hoặc đính đá ít thường có giá từ 200.000 đến 400.000 VND
  • Nhẫn bạc đính đá: Những mẫu nhẫn bạc đính đá chi tiết tỉ mỉ phức tạp thường có giá nhỉnh hơn có thể lên đến 600.000 đến 1.000.000 VND

2.2. Thương hiệu

Nhẫn bạc nữ từ các thương hiệu lớn như: PNJ, DOJI thường có mức giá cao hơn so với mức giá ở những cửa hàng nhỏ lẻ. Vì sự thương hiệu tạo nên uy tín chất lượng hàng đầu khi nhắc đến trang sức bạc người tiêu dùng có thể nghĩ đến ngay những của hàng lớn có thương hiệu để lựa chọn hàng đầu. Các thương hiệu nổi tiếng thường có những thiết kế độc đáo tỉ mỉ phức tạp hơn so với các cửa hàng khác và ngoài ra còn có các bộ sưu tập được gia công tỉ mỉ sắc nét kèm đó với giấy chứng nhận chất lượng.

2.3. Công nghệ gia công

Công nghệ gia công đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế những mẫu nhẫn bạc. Nhẫn bạc được gia công bằng tay bao giờ cũng có giá cao hơn so với nhẫn sản xuất bằng mát móc.

Những thiết kế được gia công tỉ mỉ  thường có giá lên đến từ 1.000.000 đến 2.000.00 VND trên mỗi chiếc hoặc có thể cao hơn với tùy thuộc vào mức độ phức tạp của nó.

3. Giá nhẫn bạc nữ mới nhất hiện nay 2024

Trong năm 2024 hiện nay thị trường trang sức bạc càng ngày càng phát triển với nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh xảo. Cập nhật giá nhẫn bạc nữ mới nhất hiện nay trên xu hướng thời trang và yêu cầu của người tiêu dùng:

  • Nhẫn bạc trơn: Những mẫu nhẫn bạc trơn không đính đá hoặc đính đá ít thường có giá từ 200.000 đến 400.000 VND
  • Nhẫn bạc đính đá: Những mẫu nhẫn bạc đính đá chi tiết tỉ mỉ phức tạp thường có giá nhỉnh hơn có thể lên đến 600.000 đến 1.000.000 VND
  • Nhẫn bạc từ các thương hiệu lớn: thường có giá từ 800.000 đến 1.500.000 VND

4. Nên mua nhẫn bạc nữ ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ nhẫn bạc nữ uy tín và chất lượng, từ các cửa hàng trang sức lớn cho đến các sàn thương mại điện tử. Sau đây là những lựa chọn phổ biến mà Charm Sliver đề cập đến:

  • Cửa hàng trang sức lớn như PNJ, DOJI: Đảm bảo từ chất lượng lên đến dịch vụ và chính sách hậu mãi
  • Cửa hàng thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki cũng cung cấp các sản phẩm trang sức bạc với nhiều mức giá khác nhau, hay có chương trinh ưu đãi khuyễn mại vào những ngày 8/8 và 9/9….
  • Cửa hàng Charm Sliver: Đảm bảo chất lượng sản phẩm, bảo hành, dịch vụ và chính sách hậu mãi
Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu
Nhẫn bạc nữ giá bao nhiêu

Giá mẫu nhẫn bạc năm 2024 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại bạc, thiết kế, thương hiệu, và công nghệ gia công. Phụ thuộc vào ngân sách của bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ trang sức phù hợp với tài chính của bạn có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng. Điều quan trọng nhất đó luôn là nên tìm hiểu kĩ những nơi uy tín đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tại  Charm Sliver có rất nhiều mẫu mã vòng bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc, với nhiều ý nghĩa khác nhau phù hợp với phong cách và sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn mua trang sức bạc của Charm Sliver trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi. Hoặc có thể lựa chọn mua hàng online trên trang fanpage Charm Sliver.

Hãy đến với Charm Sliver để cập nhật xem thêm nhiều mặt hàng với ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới sử dụng sản phẩm bên mình. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm trang sức bạc thì hãy liên hệ qua hotline: 0345591549 của chúng tôi để đặt hàng hoặc hỗ trợ một cách nhanh nhất.

 

 

 

 

 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *